MG BÌNH DƯƠNG – TƯNG BỪNG RA MẮT SẢN PHẨM MỚI ALL NEW MG5 BEYOND 2022

Ngày 05.03.2022 MG BÌNH DƯƠNG đã chính thức cho ra mắt sản mới ” ALL NEW MG5 BEYOND 2022″.Sự kiện được tổ chức tại Đại Ly MG BÌNH DƯƠNG – Số 24 ĐL Bình DƯơng, Kp. Bình Hòa, P. Lái Thiêu, Tp. Thuân An, Tỉnh Bình Dương.Tại buổi ra mắt ” ALL NEW MG5 BEYOND 2022″ nhận được khá nhiều sự quan tâm của quý khách hàng.

Tại sự kiện, thay mặt cho MG Bình Dương Ông Trần Đình Ni  – Giám đốc kinh doanh đã có những chia sẻ về trận đường hơn 1 năm MG chính thức có mặt tại thị trường từ 7/2020 đến hiện tại. Sự khó khăn bước đầu để xây dựng thương hiệu, doanh số cũng như niềm tin từ quý khách hàng mà hãng và đại lý gặp phải như: Thương hiệu xe mới tại Việt Nam, chất lượng xe chưa được kiểm chứng,… Tuy nhiên với sự nổ lực cũng như định hướng đúng các dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt – MG dần có được những thành quả đáng tự hào, tiêu biểu nhất phải nhắc đến dòng sản phẩm ALL NEW MG ZS SMART UP được chính thức ra mắt vào 1/2022. Được xem là dòng sản phẩm chủ lực và đánh dấu bước tiến rõ nhất của MG tính đến giai đoạn hiện tại.Bên cạnh đó, phía đại lý cũng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, quý đối tác đã luôn đồng hành cùng với MG Bình Dương trong suốt hành trình vừa qua và mong rằng sự kết nối này sẽ ngày càng lớn mạnh.Trong sự kiện đã có rất nhiều quý khách hàng đăng ký trải nghiệm mẫu xe mới này . Sau trải nghiệm tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng với những tiện ích, trang bị, kiểu dáng và mức giá niêm yết của sản phẩm.

Trong sự kiện đã có đến 6 khách hàng đã tiến hành đặt cọc cho sản phẩm ” ALL NEW MG5 BEYOND 2022″ để được ưu tiên them gói quà tặng khi mua xe là (Camera hành trình và Thảm sàn).Theo chia sẻ của các khách mời dự buổi lễ và của những khách hàng đầu tiên sở hữu MG5 thì đây là chiếc xe hoàn toàn mới được thiết kế theo phong cách “Coupe Style Sedan” vô cùng tỉ mỉ để có khoảng không gian rộng rãi hơn và đáp ứng được mục đích sử dụng đa dạng.MG5 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế BRIT DYNAMIC – tiêu chuẩn kỹ thuật của Anh Quốc về hiệu suất, thiết kế, khả năng lái và tính năng an toàn. MG5 thu hút khách hàng bởi nó mang dáng vẻ thể thao và đáp ứng được phong cách sống đa dạng với nhiều trang bị, công nghệ vượt trội. MG5 chính là một công cụ tuyệt vời để khẳng định bản sắc cá nhân.

         Đại diện đại lý cũng đã dành những lời cảm ơn, những bó hoa và những phần quà dành tặng riêng cho các khách hàng đã tiến hành đặt cọc tại sự kiện.

Một số hình ảnh được ghi lại tại sự kiện quý khách hàng có thể xem thêm.

            Kính chúc mọi người Sức Khỏe – Thành Công

>>>>>>>>>>>>>>…………………………<<<<<<<<<<<<<

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại:https://binhduong-mgmotor.com.vn/san-pham/mg5-all-new/

>>> Đăng ký trải nghiệm sản phẩm 0339 18 00 11 -Kinh Doanh

Chia sẻ